THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 40
Số lượt truy cập: 5082737
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM, NỮ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4) VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5) 5/1/2024 9:53:19 AM
Thế là đất trời lại ngân lên bản giao hưởng nhẹ nhàng của khúc giao mùa đầy xao xuyến. Tháng tư về đánh thức cô nàng mùa Hạ đỏng đảnh với những nét đáng yêu đến lạ. Những hạt nắng lung linh, đầy đặn nhảy múa, trốn tìm sau những tán cây bằng lăng đang ấp ủ những nụ hoa chúm chím chờ ngày bung ra những chùm hoa tím biếc ngập trời. Mùa hạ - mùa của những sắc hoa xen lẫn trong bản hòa ca chứa chan cả nắng, cả gió chưng cất bao nỗi niềm xúc cảm, thả vào lòng người những bâng khuâng, rộn ràng. Với trường THCS Tân Thuỷ chúng tôi, bản hòa ca đầu hạ ấy còn đặc biệt hơn bởi thanh âm ngọt ngào và những dư vị khó quên ngân lên những nốt trầm bổng đến từ các đội bóng chuyền nam, nữ chào mừng ngày giải phóng miền Nam(30/4) và ngày quốc tế lao động(01/5).

Giải bóng chuyền Nam- Nữ của Trường THCS Tân Thủy đã khép lại nhưng sức nóng của nó dường như có một hiệu ứng lan truyền cực mạnh khiến cả vận động viên lẫn khán giả khó có thể nào quên được. Với người dân Tân Thủy nói chung và trường THCS Tân Thủy nói riêng, các đội bóng chuyền Nam nữ đến từ các chi đội là niềm tự hào và hãnh diện bởi các em đã chiến đấu hết mình, để lại những ấn tượng đẹp qua các vòng thi đấu.

Tân Thuỷ từ lâu được biết đến là mảnh đất có truyền thống hiếu học và phong trào văn hoá, thể dục thể thao. Tình yêu ấy đi sâu vào tiềm thức của mỗi thế hệ, để rồi qua từng chặng đường luôn có những “đoá hoa” điểm tô thêm cho hương sắc của con người nơi đây.

Ra sân trong những nụ cười bẽn lẽn pha chút e ngại, đâu đó vẫn còn chưa tự tin, vẫn còn chút hồi hộp khi các trận đấu chưa diễn ra, nhưng các em đã khiến khán giả thực sự mãn nhãn với những đường chuyền bóng đầy chính xác, những pha đập bóng đầy uy lực, những pha đổ người cứu bóng tưởng chừng như là không thể. Sự tự tin, dứt khoát trong lối đánh là điểm mạnh giúp các em khẳng định được bản thân cũng như rèn luyện bản lĩnh qua từng trận đấu. Càng vào sâu giải các em càng tự tin và phối hợp ăn ý hơn trong từng pha bóng. Qua 5 ngày tranh tài, kết quả chung cuộc: Về phía đội bóng chuyền Nữ: Nhất: 9B; Nhì: 8B; Ba: 9C và Khối 7. Đội bóng chuyền Nam: Nhất: 9B; Nhì: Khối 8; Ba: 9C và 9A. Đạt giải phong cách thuộc về 8A và 9A.

 Xin chúc mừng những nổ lực tuyệt vời của tất cả các em. Cảm ơn các em đã mang lại những cảm xúc thật tuyệt vời cho tất cả mọi người ,sự gay cấn đến ngẹt thở và cả nụ cười mãn nguyện của tất cả mọi người dành cho các em .“Trên bước đường thành công không có dấu chân của  kẻ lười biếng” nó luôn luôn đúng trong mọi hoàn cảnh. Quả thật, không có thành công nào mà tự đến, không có niềm vui nào mà không phải trải qua những khó khăn, không có con đường nào đầy hương hoa sắc thắm và sum suê quả ngọt. Kết quả có được của các em hôm nay là minh chứng cho sự vượt khó vươn lên để giành được kết quả xứng đáng nhất. Đất trời đang bịn rịn, luyến lưu trong khúc giao mùa giữa xuân và hạ, của cả lòng người những cảm xúc khó gọi thành tên. Với thầy trò Trường THCS Tân Thủy chúng tôi thì khoảnh khắc giao mùa này thật đặc biệt! Những hạt giống đang tiếp tục nảy mầm bằng sức sống mạnh mẽ nhất. Những đam mê đã làm nên mùa vàng, những giọt mồ hôi, nước mắt đã kết thành quả ngọt.

 Vậy là giải bóng chuyền Nam- Nữ cấp trường đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây không chỉ là dịp để các em giao lưu học hỏi mà còn là nơi thể hiện ý chí, niềm tin và sức mạnh của tuổi trẻ của các chi đội, là sự khẳng định phong trào “khoẻ để lao động và học tập”, góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Xin cám ơn các em vì những điều đặc biệt ấy. Vườn hoa của THCS Tân Thủy sẽ mãi khoe sắc và tỏa hương vì sự đóng góp, cố gắng nỗ lực của tất các em học sinh thân yêu!

Khúc giao mùa của tháng tư thật đẹp! Bản hoà ca của đất trời vẫn đang du dương với những thanh âm trầm bổng đầy mê hoặc. Cám ơn sự khéo léo sắp đặt của tạo hoá để lòng người miên man trong những cảm xúc khó gọi thành tên. Với chúng tôi, bản hoà ca mùa hạ năm nay cũng thật đặc biệt. Một bản nhạc xướng lên với đầy đủ những giai điệu đẹp nhất. Những niềm yêu cứ thế nối dài…

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG MÙA GIẢI

2430.jpg


243011.jpg


243010.jpg


24306.jpg


24305.jpg


24301.jpg


24303.jpg


24308.jpg


24309.jpg



Tin bài: Phan Hà, Ảnh: Đệ Đức
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Thơm
Mai Thị Hương Thơm
Hiệu trưởng
ĐT: 0825135567
Nguyễn Văn Hiệu
Nguyễn Văn Hiệu
Phó hiệu trưởng
ĐT: 0918848423
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959069 - Email: thcstanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com