THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 464
Số lượt truy cập: 5081920
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NĂM HỌC 2021-2022 10/21/2021 4:28:49 PM
Được sự nhất trí của Chi bộ trường THCS Tân Thủy, ngày 20/10/2021 Công đoàn Trường THCS Tân Thủy tiến hành hội nghị năm học 2021-2022. Hội nghị Công đoàn là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đoàn viên lao động. Hội nghị đã khẳng định sự thành công và phát triển mạnh mẽ của phong trào thi đua của viên chức lao động, vừa là dịp để tất cả đoàn viên công đoàn có thời gian nhìn nhận lại những kết quả đã đạt được, đồng thời để hoạch định những nhiệm vụ hoạt động của công đoàn THCS Tân Thủy trong năm học 2021-2022.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Hiệu – Chủ tịch Công đoàn, báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2020-2021: Trong năm học, trước những khó khăn thử thách do tình hình dịch bệnh Covid 19, nhưng  mỗi một cán bộ, đoàn viên lao động đã phát huy hết tinh thần trách nhiệm, xây dựng khối đoàn kết, năng động, sáng tạo, cùng thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Chi bộ, nhà trường và Nghị quyết Hội nghị Công đoàn đầu năm đã xây dựng. Kết quả đạt được: “Tập thể lao động xuất sắc”, đây là năm thứ 5 liên tục trường đạt được thành tích “Tập thể lao động xuất sắc”; nhà trường được công nhận là “Lá cờ đầu cấp học”, được đề nghị Thủ tướng tặng bằng khen., các tổ chức đoàn thể đều đạt Vững mạnh xuất sắc. Đồng thời cũng thẳng thắn nêu ra những khuyết điểm, hạn chế cần phải khắc phục.

Kế thừa và phát huy những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí Nguyễn Văn Hiệu – Chủ tịch Công đoàn đã báo cáo kế hoạch hoạt động, chỉ tiêu nhiêm vụ năm học 2021-2022. Trong báo cáo đã tập trung nêu rõ những nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện để đạt được các chỉ tiêu nhiêm vụ đề ra: Tiếp tục duy trì số lượng, nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn; xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” đạt loại Xuất sắc; Xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích đạt mức 1; Xây dựng trường học an toàn về an ninh trật tự đạt mức 1; Duy trì kiểm định chất lượng và duy trì trường CQG hàng năm đạt mức 1; Xây dựng thư viện trường học đạt loại Xuất sắc; Các tổ chức xếp loại vững mạnh xuất sắc; Tổng sắp Hội thi trong năm được xếp từ 06 - 12. Xây dựng đơn vị lá cờ đầu cấp học vùng thuận lợi. Phấn đấu có 4-6 đồng chí đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở trở lên, còn lại đạt lao động tiên tiến; Tiếp tục giữ vững Công đoàn vững mạnh xuất sắc.

Hội nghị đã tích cực, sôi nổi thảo luận nghiêm túc, đóng góp những ý kiến thiết thực nhằm thúc đẩy sự phát triển đi lên của Công đoàn. Xây dựng khối đoàn kết nội bộ; chăm lo đời sống, lợi ích đoàn viên và lao động trong thời điểm dịch bệnh Covid  19. Đổi mới hình thức tổ chức các hoạt động Công đoàn trong thời điểm dịch Covid 19.

Hội nghị cũng được nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo, định hướng của đồng chí Trương Như Thuần – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí đã biểu dương những thành tích Công đoàn trường đã đạt được “năm học 2020-2021, Công đoàn trường THCS Tân Thủy đã tranh thủ được sự chỉ đạo của Chi bộ, nhà trường, có được thành tích xuất sắc thì các tổ chức đoàn thể, đặc biệt vai trò của BCH công đoàn đã được phát huy. Đội ngũ đoàn viên lao động cơ bản được ổn định, công đoàn đã quan tâm đến đoàn viên lao động, đặc biệt là đoàn viên lao động nữ, thực sự đã yên tâm công tác”. Đồng chí Bí thư chi bộ mong muốn trong năm học 2021-2022, Công đoàn cần quan tâm đến những nhiệm vụ sau: “BCH công đoàn, tổ công đoàn trước hết gương mẫu, tiên phong để từ đó mỗi một đoàn viên lao động noi theo mà thực hiện; Tiếp tục phát huy khối đoàn kết nhất trí cao trong nội bộ, đoàn kết là đòn bẩy cho sự thành công công việc; BCH và tổ công đoàn phải tìm hiểu để hiểu thấu hoàn cảnh, cuộc sống của mỗi đoàn viên lao động, để tạo điều kiện bố trí công việc hợp lý, tạo thuận lợi trong công việc; Tiếp tục cải tiến phương pháp quản lý của BCH và tổ công đoàn, tổ chức các hoạt động công đoàn sao cho có màu sắc mới, bắt kịp với các đơn vị bạn, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19 đang diễn biêns phúc tạp; Phát động phong trào lao động giỏi, thực hiện tốt văn hóa công sở, ứng xử trong trường học; Làm tốt công tác động viên, khen thưởng”.

Hội nghị đã nhất trí, thống nhất cao về những chỉ tiêu nhiệm vụ của Công đoàn cần được hoàn thành trong năm học 2021-2022. Phát huy tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết nhất trí cao để mang lại thành công cho Công đoàn trường THCS Tân Thủy trong năm học mới.

      Một số hình ảnh trong Hội nghị

1ccd.jpg

 

1ccd1.jpg


1ccd3.jpg


1ccd4.jpg



Bài: Xuân Sửu, Ảnh: Ngọc Hiền
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Thơm
Mai Thị Hương Thơm
Hiệu trưởng
ĐT: 0825135567
Nguyễn Văn Hiệu
Nguyễn Văn Hiệu
Phó hiệu trưởng
ĐT: 0918848423
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959069 - Email: thcstanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com