THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 23
Số lượt truy cập: 5082737
QUẢNG CÁO
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 10/29/2021 2:59:05 PM
Kính thưa các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến! Để đảm bảo tất cả các em học sinh trong nhà trường được tiếp tục học tập trong một môi trường an toàn tránh sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 trường THCS Tân Thủy yêu cầu các bậc phụ huynh các em học sinh thực hiện nghiêm một số yêu cầu sau:

Trước khi đến trường: Phụ huynh cần theo dõi sức khỏe con em mình tại nhà nếu có biểu hiện sốt, ho, khó thở thì chủ động cho học sinh nghỉ học và báo cho giáo viên chủ nhiệm biết. Phụ huynh cũng cần lưu ý đến các hoạt động để tăng cường sức khỏe cho con như: Súc miệng, họng bằng nước muối thường xuyên. Giữ ấm cơ thể, tập thể dục, ăn chín, uống chín và đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Trang bị cho con bình đựng nước cá nhân, nước uống đã có sẵn tại trường học.

 y1t.jpg


Phụ huynh đưa và đón con không được vào khu vực trường học. Bảo vệ nhà trường sẽ hạn chế không cho người không có nhiệm vụ vào trường. Các em đến trường cần thực hiện đúng khung thời gian quy định đối với từng khối lớp. Thực hiện  giãn cách, xếp hàng theo lối để đo thân nhiệt, tránh tụ tập gây ùn tắc trước cổng trường.

Các em học sinh cần thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang từ nhà đến trường và từ trường đến nhà.

Rửa tay bằng nước sạch và xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn khô vào các thời điểm như: Trước khi vào lớp, sau khi ra chơi, giữa giờ ra chơi, sau khi đi vệ sinh và  khi thấy tay bẩn.

Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác. Xếp hàng dọc theo lớp từ cổng vào lớp và từ  lớp ra cổng. Đối với những em học sinh đi xe đạp, xe máy điện cũng thực hiện nghiêm túc đi từ cổng vào không chen lấn, tại nhà xe và tại cổng trường.

Trong lớp học các em cần  thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang trong quá trình học, giờ ra chơi các em chọn những nơi có thoáng mát, không được chạy nhảy, tiếp xúc gần, không giao tiếp với các học sinh lớp khác. Không tổ chức những trò chơi hoạt động tập thể, tập trung đông người chú ý chơi ở các vị trí cách xa nhau.

Thực hiện vệ sinh, bỏ rác đúng nơi quy định, nhất là khăn giấy sau khi sử dụng, khẩu trang (nếu dùng một lần) khi thay phải được bỏ ngay vào thùng rác .

Nếu các em có biểu hiện sốt, ho, khó thở thì báo ngay với giáo viên chủ nhiệm. giáo viên bộ môn phụ trách hoặc nhân viên y tế nhà trường để được theo dõi và  hướng dẫn kịp thời

         Để bảo đảm an toàn sức khoẻ cho CBGVNV, các bậc phụ huynh và các em học sinh chúng ta cần nghiêm túc chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn. Hãy thực hiện "5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách  Không tập trung - Khai báo y tế" để giữ an toàn cho Bạn và Chúng ta trước đại dịch COVID-19!

                                                               Tân Thủy, ngày 28 tháng 10 năm 2021


CBYT: Trần Thị Nhàn
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Thơm
Mai Thị Hương Thơm
Hiệu trưởng
ĐT: 0825135567
Nguyễn Văn Hiệu
Nguyễn Văn Hiệu
Phó hiệu trưởng
ĐT: 0918848423
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959069 - Email: thcstanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com