THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 1
Số lượt truy cập: 5082737
QUẢNG CÁO
TÌNH YÊU THƯƠNG ĐONG ĐẦY! 11/16/2021 7:51:41 AM
Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc ta ứng với câu: “ La lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” và câu “Một nắm khi đói bằng một gói khí no”. Liên đội trường THCS Tân Thủy đã phát động chương trình “Xe đạp yêu thương – Cùng em đến trường” trong toàn liên đội. Kêu gọi tất cả đội viên cùng chung ta ủng hộ 5000đồng/đội viên (trừ học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và khuyết tật) để cùng nhau mua 01 chiếc xe đạp để tặng 01 bạn có hoàn cảnh khó khăn trong liên đội.

Sau một thời gian phát động, hôm nay ngày 15 tháng 11 năm 2021 vào lúc 15 giờ, Liên đội trường THCS Tân Thủy đã tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho em Lê Văn Hùng – lớp 9C có hoàn cảnh gia đình khó khăn (gia đình thuộc diện hộ nghèo, bố ốm lâu năm nằm một chổ cần có người phục vụ, mẹ công việc không ổn định, một mình nuôi ông bà, chồng và 3 con đang ăn học).

Lễ trao tặng được tổ chức trang trọng tại hội trường văn phòng nhà trường,  có sự hiện diện của thầy Trương Như Thuần – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Văn Hiệu – Phó hiệu trưởng nhà trường và trước sự chứng kiến của toàn thể GVCN trong trường.  Tại buổi lễ thầy Phạm Xuân Đoài - Tổng phụ trách đội làm công tác ổn định tổ chức – tuyên bố lí do – và giới thiệu thầy Trương Như Thuần thay mặt liên đội lên trao tặng xe cho em Hùng.

Khi bước lên bục nhận xe, em Hùng không dấu được niềm vui khôn xiết và lòng biết ơn vô bờ bến của mình. Kết thúc buổi lễ trao tặng, em Hùng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các bạn trong liên đội, đến toàn thể thầy cô giáo, đến tập thể CB GV NV – BGH nhà trường đã quan tâm hỗ trợ em trong lúc khó khăn, em xin hứa sẽ quyết tâm vượt lên khó khăn của gia đình để vươn lên học tập. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn!

Buổi lễ kết thúc trong tiếng vỗ tay chúc mừng của toàn thể hội trường.


Một số hình ảnh trong buổi lễ trao tặng xe


YT1.jpg


YT2.jpg


YT3.jpg


                                                                                                          

Người viết: Võ Hiệu
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Thơm
Mai Thị Hương Thơm
Hiệu trưởng
ĐT: 0825135567
Nguyễn Văn Hiệu
Nguyễn Văn Hiệu
Phó hiệu trưởng
ĐT: 0918848423
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959069 - Email: thcstanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com