THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 25
Số lượt truy cập: 5082737
QUẢNG CÁO
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG DỊCH BÊNH SỐI XUẤT HUYẾT
Hiện nay trong địa bàn huyện Lệ Thủy đang có một số người mắc bệnh Sốt xuất huyết. Để phát hiện và ngăn chặn kịp thời bệnh Sốt xuất huyết không bị lây lan rộng ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân dân trong địa bàn huyện, mọi nhà, mọi người hãy thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh Sốt xuất huyết và cách phát hiện bệnh sớm như sau:
TRƯỜNG THCS TÂN THỦY – TƯNG BỪNG NGÀY HỘI KHAI TRƯỜNG
Thứ ba, 06/09/2022 08:14
Khi cái nắng gay gắt của mùa hè đã qua, nhường chỗ cho không gian dịu dàng hương nắng. Khi mùa thu đang đến... chúng ta đang đón nhận những ngày thu tháng Chín mát dịu, trong không khí vui tươi phấn khởi, cả nước đang tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mồng 2 tháng 9. Âm hưởng vui nhộn của Lễ hội đua thuyền trên dòng sông Kiến Giang thật rộn ràng, náo nức. Và mùa thu cũng thật đẹp bởi đón ngày hội khai trường chào năm học mới. Mùa thu đưa chúng ta trở về mái trường với thầy cô, bè bạn, với những trang vở trắng xinh ẩn chứa trong đó bao náo nức, bao ước mơ khát vọng của mỗi cô cậu học trò...
THƯ CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC CỘNG HÒA XHCN VIỆT NAM NGUYỄN XUÂN PHÚC GỬI CÁC THẦY GIÁO, CÔ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NGÀNH GIÁO DỤC, CÁC BẬC PHỤ HUYNH, HỌC SINH, SINH VIÊN NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023
Chủ nhật, 04/09/2022 05:09
Nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư động viên, nhắn nhủ đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trên cả nước. BBT xin giới thiệu toàn văn thư của chủ tịch nước.
TRƯỜNG THCS TÂN THUỶ TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022
Thứ tư, 25/05/2022 09:35
Chiều ngày 25 tháng 5 năm 2022, được sự đồng ý của Cấp uỷ Chi bộ, trường THCS Tân Thuỷ long trọng tổ chức buổi tổng kết năm học 2021-2022 trong học sinh toàn trường.
BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO KIỂM TRA CÔNG TÁC GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ, GIÁO DỤC THỂ CHẤT VÀ Y TẾ TRƯỜNG HỌC TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỦY.
Thứ sáu, 06/05/2022 09:14
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng Năm lịch sử, thực hiện Quyết định số 602/QĐ-BGDĐT ngày 03/02/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Công văn 1535/ BGDĐT-GDTC ngày 20/4/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc kiểm tra theo Quyết định số 602/QĐ-BGDĐT ngày 03/02/2022, chiều 05 tháng 5 năm 2022, Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo do ông Trần Văn Lam, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất làm trưởng đoàn cùng các thành viên tiến hành việc kiểm tra thực hiện các quy định về công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao và y tế trường học giáo dục chính trị và công tác học sinh tại trường THCS Tân Thủy. Tham gia với đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục & Đào tạo có thầy giáo Hồ Giang Long – PGĐ sở GD&ĐT Quảng Bình và lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục Trung học, về phía Phòng GD&ĐT Lệ Thủy có thầy giáo Lê Ngọc Thành – Phó Trưởng phòng GD&ĐT Lệ Thủy cùng các đồng chí cán bộ, chuyên viên của Phòng GD&ĐT.
TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC
Thứ sáu, 29/04/2022 02:34
Xin chào các bạn! Đây là chương trình phát thanh măng non dành cho các đội viên trên địa bàn xã Tân Thủy. Mình tên là Nguyễn Thị Khánh Huyền, là phát thanh viên của Đội tuyên truyền măng non Liên đội trường THCS Tân Thủy! Trong chương trình phát thanh măng non hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chủ đề “Phòng tránh tai nạn đuối nước trong dịp hè”!
GIỚI THIỆU SÁCH CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5: Lịch sử nước ta / Hồ Chí Minh. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2020.- 115tr.; 13cm
Thứ tư, 27/04/2022 02:59
Diễn ca “Lịch sử nước ta” với nội dung ca ngợi tinh thần bất khuất trong cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước hàng ngàn năm lịch sử của nhân dân ta. Đồng thời, tác giả kêu gọi các tầng lớp nhân dân hãy đoàn kết, phát huy truyền thống tốt đẹp của cha ông, đứng lên làm cuộc cách mạng dân tộc, giải phóng đất nước khỏi ách thống trị thực dân Pháp. Bài diễn ca đã góp phần chuẩn bị cho Cách mạng tháng Tám năm 1945.
Bài dự thi: “ Viết về cuốn sách tôi yêu” CUỐN SÁCH “MÃI MÃI TUỔI HAI MƯƠI” ( NGUYỄN VĂN THẠC )
Thứ năm, 21/04/2022 09:32
Cuốn sách mà nếu như ai đã một lần đọc thì chắc sẽ không thể nào quên được. Bởi lẽ giữa cái bình thường giản đơn về hình thức và cả nội dung, cuốn nhật kí chép vội của một người lính trong chiến tranh lại ánh lên ánh hào quang từ một trái tim, một tâm hồn, một cuộc đời người con trai Hà Nội trong chiến tranh. Đó chính là tác phẩm: “Mãi mãi tuổi hai mươi”.
BÀI DỰ THI “VIẾT VỀ CUỐN SÁCH TÔI YÊU”: CUỐN SÁCH “ ĐỜI NGẮN ĐỪNG NGỦ DÀI” CỦA TÁC GIẢ ROBIN SHARMA
Thứ năm, 21/04/2022 09:24
Đại dịch SARS-CoV-2 bùng phát khắp mọi nơi, khiến mọi người phải ở nhà nhiều hơn. Tôi cũng vậy. Trong những khoảng thời gian buồn tẻ không được gặp gỡ trò chuyện với mọi người, tôi thường đọc sách để tạo cho mình một thú vui, vừa để thư giãn đầu óc, đồng thời còn có thể thu nhận được những bài học, kiến thức bổ ích. Và cuốn sách đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với tôi mang tên “Đời ngắn đừng ngủ dài” của tác giả Robin Sharma. Đời ngắn đừng ngủ dài” – tôi bị ấn tượng ngay bởi lẽ nó đến đúng lúc - khi tôi đang đi lạc trong những ngày tháng vô định và biếng nhác của tuổi trẻ. Cuốn sách thực sự rất hay, ý nghĩa vì đã đánh thức chính bản thân tôi. Nó đã giúp tôi thay đổi về những thói quen trong đời sống và suy nghĩ của hiện tại của mình.
BÀI DỰ THI VIẾT VỀ CUỐN SÁCH TÔI YÊU: CUỐN SÁCH “ GỌI TÊN YÊU THƯƠNG”
Thứ năm, 21/04/2022 09:17
Mỗi ngày trôi qua, đối với em là niềm vui bất tận. Bởi vì em được sống trong muôn vàn tình yêu thương của gia đình, thầy cô và bạn bè. Chính những sự quan tâm vô bờ bến ấy là niềm tin thúc đẩy em phải cố gắng học tập thật tốt. Như câu nói của Lê-nin: “học, học nữa, học mãi’’. Em đã cố gắng không ngừng để trau dồi bản thân mình được hoàn thiện hơn. Và người bạn luôn đồng hành với em trong suốt chặng đường tri thức đó là những quyển sách. Không những em mà tất cả mọi người trong chúng ta ai cũng đều rất thích đọc sách. Sách mang lại cho chúng ta một kho tàng kiến thức vô tận và mở cửa tâm hồn cho mỗi chúng ta.
BÀI TUYÊN TRUYỀN NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM NĂM 2022
Thứ ba, 05/04/2022 03:07
Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo! Các em học sinh thân mến! “Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia” Từ xa xưa, đọc sách được coi là một việc hết sức thanh tao. Người đọc sách là người có phẩm chất cao quý, có phong cách của một cao nhân. Người ta đọc sách để đàm đạo những triết lý về đời sống, những kinh nghiệm trong lao động sản xuất và quản lý xã hội. Song, người ta còn đọc sách để thưởng thức, chiêm nghiệm cái hay, cái đẹp, thấm thía ý nghĩa nhân văn thông qua nghệ thuật của người viết sách. Có thể nói, sách là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người; là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô biên, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh; sách còn là người bạn tâm giao chia sẻ mọi nỗi buồn vui sâu kín của mỗi con người. Và từ lâu, đọc sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết của xã hội.
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ VÀ RƯỢU BIA
Thứ hai, 04/04/2022 03:36
1.Tác hại của thuốc lá Thuốc lá là gì? Thuốc lá là tên gọi của một loại sản phẩm được làm chủ yếu từ nguyên liệu lá thuốc lá đã thái sợi, được cuốn hay nhồi định hình bằng giấy, có dạng hình trụ (thường có độ dài dưới 12 cm, đường kính khoảng 1cm). Thuốc lá điếu thường được đốt cháy ở một đầu, để cháy âm ỉ nhằm mục đích tạo khói và khói này theo dòng khí vào miệng người hút từ đầu đối diện (thường có gắn đầu lọc).
CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN
Thứ hai, 28/03/2022 09:44
THCS Tân Thủy những ngày đầu xuân thật ấn tượng. Có lẽ điều ấn tượng nhất là ở nơi nào ta cũng tìm thấy sắc xuân nhuốm cả không gian đất trời, làm bừng dậy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Mừng đoàn TNCS HCM tròn 91 tuổi, chiều ngày 26/03/2022, chi đoàn trường THCS Tân Thủy tổ chức lễ kết nạp đoàn viên cho 25 em là thanh niên ưu tú lớp 9.
CÔNG ĐOÀN THCS TÂN THỦY THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN
Thứ hai, 28/02/2022 03:16
Hiến máu Nhân đạo là một hành động cao cả, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người và là truyền thống tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách" của người Việt Nam. Hiến máu cứu người giờ đây không phải là một hành động xa lạ đối với mỗi chúng ta, bởi hàng năm các tổ chức nhân đạo đã triển khai chiến dịch “hiến máu tình nguyện”, kêu gọi mọi người tham gia hiến máu với con số đông và rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Hiến máu nhân đạo đã trở thành một nét đẹp truyền thống quý báu của dân tộc. Thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người, lòng nhân ái bao dung, biết sẻ chia những khó khăn giữa người với người trong cuộc sống.
GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 2 “ HẠT GIỐNG TÂM HỒN – GÓC NHÌN KÌ DIỆU CỦA CUỘC SỐNG”
Thứ hai, 28/02/2022 02:36
Cuộc đời của mỗi chúng ta giống như một bức tranh lớn được ghép từ muôn vàn mảng màu sáng tối là những sự kiện xảy ra trong suốt quãng đời ta sống. Dường như chẳng mấy ai dám mạnh miệng nói rằng mình hiểu tận tường từng cung bậc cảm xúc hay sắc độ sáng tối trong sự đan xen đó. Ta cứ tự hỏi sắc trời biếc xanh kia sao không đứng gần màu đỏ để ấm thêm chút nữa nhỉ. Còn mảng sương bảng lảng phớt hồng ấy đặt cạnh màu tro làm chi để phải nhuốm vẻ u sầu. Ta không biết được. Nhưng ta hiểu được một điều rằng bức tranh đó thật đẹp, như chính cuộc sống này.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Thơm
Mai Thị Hương Thơm
Hiệu trưởng
ĐT: 0825135567
Nguyễn Văn Hiệu
Nguyễn Văn Hiệu
Phó hiệu trưởng
ĐT: 0918848423
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959069 - Email: thcstanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com