THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 464
Số lượt truy cập: 5081920
QUẢNG CÁO
CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC LỚP CẢM TÌNH ĐOÀN NHÂN KỈ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
Tháng Ba về, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống hiến… Đâu đó vẫn còn rất nhiều người bằng nhiều cách khác nhau để gọi tên cho tháng Ba này, nhưng đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ thì dường như cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là cái tên trọn vẹn nhất.
BÀI TUYÊN TRUYỀN VỀ BỆNH THỦY ĐẬU VÀ CÁCH PHÒNG TRÁNH
Thứ bảy, 13/03/2021 03:11
Bệnh thuỷ đậu là một bệnh tuy lành tính nhưng rất dễ lây từ người bệnh sang người lành, nếu không được vệ sinh đúng cách và chăm sóc đặc biệt sẽ rất dễ gây nhiễm trùng da, nhiễm trùng máu, sau khi khỏi bệnh trên da sẽ có nhiều sẹo xấu ảnh hưởng đến thẩm mỹ làm người bị bệnh sẽ thiếu tự tin khi đứng trước người khác.
THÁNG BA YÊU THƯƠNG!
Thứ sáu, 12/03/2021 04:45
Mùa xuân đương vào độ chín, đất trời và cả lòng người ngây ngất trong men say ngọt ngào mà quên mất tháng ba đã đến tự bao giờ! Trong khúc tự tình của xuân, chút se lạnh của đông lưu luyến còn sót lại hòa với những màn mưa xuân lất phất bay. Thi thoảng những cơn nắng mơ màng nhảy nhót đùa vui sau tán lá khiến con người như bị “bỏ mê”.
LỊCH SỬ VÀ Ý NGHĨA SỰ RA ĐỜI CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930 - 3/2/2021)
Thứ hai, 01/02/2021 08:25
Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời ngày 3/2/1930, là sự kiện lịch sử cực kỳ trọng đại, một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta.
BÀI TUYÊN TRUYỀN VỀ TÁC HẠI CỦA HÚT THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ
Thứ hai, 18/01/2021 04:39
Gần đây, tình trạng trẻ vị thành niên, học sinh hút thuốc lá điện tử đang diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng. Thực trạng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân các em, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn bè và người xung quanh.
TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2020 - 2021
Chủ nhật, 17/01/2021 07:08
Khi những tia nắng hiếm hoi trong những ngày đông lạnh giá len lỏi qua từng cành cây kẽ lá, chiếu rọi xuống sân trường như báo hiệu sự chuyển tiếp của thời gian làm thỏa lòng mong mỏi của bao người trong mấy ngày qua. Đôi bàn tay của ai đó giờ đây không còn xuýt xoa vì lạnh nữa. Thay vào đó là những nụ cười, những ánh mắt ấm áp trìu mến nhìn nhau như lâu hơn. Tôi đã thấy ở các em niềm vui, niềm hi vọng xen lẫn sự hồi hộp, âu lo và cả những ấp ủ cho những gì đương sắp sửa...
ẤM ÁP NGÀY SINH NHẬT ĐOÀN VIÊN
Thứ hai, 04/01/2021 08:42
Tạm gác lại những tất bật của công việc chuyên môn và cả những lo toan thường nhật, chúng tôi - những đoàn viên của công đoàn trường THCS Tân Thủy đã có những phút giây hạnh phúc trong những ngày cuối năm. Chúng tôi cùng mang đến cho nhau niềm vui, sự ấm áp nghĩa tình như một câu trả lời đanh thép, thách thức cái lạnh buốt giá đang vô tình phủ khắp đất trời cuối đông.
BÀI TUYÊN TRUYỀN VỀ CẤM SỬ DỤNG CÁC CHẤT CHÁY NỔ TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN
Thứ tư, 30/12/2020 08:59
Trước đây ở nước ta, hàng năm cứ đến đêm giao thừa, nhà nhà lại đốt pháo để đón chào năm mới. Sau tràng tiếng nổ đinh tai, nhức óc, trên mặt đất còn lại đầy xác pháo và các đám khói mù mịt. Tập tục này tuy có đem đến cho mọi người niềm hân hoan, phấn khỏi trong ngày lễ hội nhưng cũng tạo nên những nguy hại.
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG CÁC TỆ NẠN XÃ HỘI
Thứ tư, 30/12/2020 04:43
Hiện nay tệ nạn xã hội là một vấn nạn gây bức xúc trong cộng đồng. Tệ nạn biến đổi phức tạp và tồn tại ở nhiều hình thức như cà bạc, rượu bia, mê tính và đặc biệt là vấn nạn ma túy, mại dâm đang dấy lên hồi chuông báo động trong toàn xã hội. Điều này đã và đang ảnh hưởng không nhỏ tới an ninh trật tự và cuộc sống bình yên trong toàn xã hội.
10 VIỆC CẦN LÀM ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO THÔNG
Thứ tư, 30/12/2020 04:37
Để góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông thì mỗi người hãy tự xem mình là một cảnh sát giao thông, để vận động mọi người và nhắc nhở chính mình luôn nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông. Có như vậy thì số vụ tai nạn giao thông cũng như số người thương vong vì tai nạn giao thông mới có thể nhanh chóng kéo giảm.
NHỮNG HẠT GIỐNG NẢY MẦM !
Thứ ba, 29/12/2020 04:11
“Hãnh diện, tự hào” đó là những cụm từ chúng tôi nói về các em - những bông hoa hướng hương rực rỡ trong vườn hoa trường THCS Tân Thủy. Nhân vật chính được nhắc đến ở đây là 5 em học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 của huyện. Qua một quá trình nỗ lực cố gắng, các em đã mang về một thành tích “vàng”, nối dài bảng thành thích của mái trường hiếu học trên quê hương cách mạng anh hùng.
BÀI GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 12: NHỮNG DANH TƯỚNG CHỐNG NGOẠI XÂM THỜI TRẦN
Thứ sáu, 18/12/2020 10:52
Trải qua mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước, lịch sử nước nhà tự hào ghi lại bao gương anh hùng vì dân vì nước, tài đức vẹn toàn. Tên tuổi những vị anh hùng ấy sáng ngời ý chí của một dân tộc kiên cường bất khuất, gắn liền với những chiến công lừng lẫy cùng sông núi.
THCS TÂN THỦY NƠI HIỆN HỮU CỦA HƠI ẤM MÙA ĐÔNG
Thứ sáu, 18/12/2020 08:40
Khoảng trời thu trong xanh giữa sắc vàng của nắng đã ẩn mình trong chút vàng còn sót lại của những bông hoa đang độ tàn. Thu đi nhường lại một khoảng không gian xám xịt cùng những làn gió heo may lạnh buốt. Đông đã hiện hữu tự bao giờ. Bước đi của thời gian quả thật diệu kì và đôi lúc khiến con người phải giật mình nhìn lại mới cảm nhận được sự đổi thay ấy.
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG BỆNH COVID-19
Thứ ba, 08/12/2020 09:51
Trong những ngày qua, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, dịch bệnh đã bùng phát trở lại trong mùa Đông-Xuân. Ở các quốc gia trong đó có Việt Nam đã và đang tích cực hành động để ngăn chặn nguy cơ lây lan trên diện rộng, giảm thiểu mức độ ảnh hưởng của dịch bệnh và hỗ trợ các biện pháp kiểm soát. Cùng với các lĩnh vực khác của đời sống xã hội, ngành giáo dục đã và đang chịu những tác động to lớn của đại dịch. Trong tình hình chung ấy, trường THCS Tân Thủy đã có các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 và duy trì việc học tập của các em học sinh.
BÀI : GIỚI THIỆU VỀ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Thứ ba, 10/11/2020 02:51
Tháng 1/1946, một tổ chức quốc tế các nhà giáo tiến bộ được thành lập ở Paris (thủ đô nước Pháp) lấy tên là FISE (Féderation International Syndicale des Enseignants - Liên hiệp quốc tế các Công đoàn Giáo dục).
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Thơm
Mai Thị Hương Thơm
Hiệu trưởng
ĐT: 0825135567
Nguyễn Văn Hiệu
Nguyễn Văn Hiệu
Phó hiệu trưởng
ĐT: 0918848423
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959069 - Email: thcstanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com