THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 21
Số lượt truy cập: 5082737
QUẢNG CÁO
CHI ĐOÀN THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KÌ 2021-2022 11/19/2021 7:56:54 AM
Tháng mười một về mang theo cái se se lạnh của đất trời chuyển mùa. Con người ta chậm rãi hơn, lặng bước theo nhịp thời gian thoát đến, thoắt đi quá vội. Những ngày đầu tháng 11 - đất trời dường như có những cái trở mình thật nhẹ. Và màu xanh, màu của hi vọng, màu của sức trẻ đã ngập tràn trên ngôi trường THCS Tân Thủy trong chiều ngày 13/11/2021. Dường như sắc xanh ấy càng điểm tô thêm cho bức tranh thiên nhiên trở nên khỏe khoắn và tươi trẻ như chính tinh thần của tuổi trẻ, của đoàn thanh niên.

Được sự cho phép của Cấp ủy chi bộ, BGH nhà trường, BCH xã Đoàn, chiều ngày 13/11/2021, hội nghi Chi đoàn trường THCS Tân Thủy đã diễn ra trong khí thế nhằm nhìn lại chặng đường một nhiệm kì đã qua, đồng thời có những phương hướng đổi mới để nhiệm kì tới khởi sắc hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn. Sau một buổi làm việc khẩn trương, hiệu quả, có thể khẳng định hội nghị chi đoàn đã thành công tốt đẹp và thực sự là một nốt nhạc vui tươi trong năm học mới.

Đại hội vinh dự được chào đón sự có mặt của đồng chí Nguyễn Văn Hiệu- Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Dương Công Hùng- Bí thư xã Đoàn Tân Thủy và sự có mặt đầy đủ của các thầy cô là tổ trưởng chuyên môn của nhà trường.

Đại hội cũng đã được nghe đồng chí Phạm Văn Khanh - Bí thư chi đoàn nhiệm kì 2020-2021 thay mặt BCH Chi đoàn trình bày báo cáo tổng kết hoạt động đoàn của nhiệm kì cũ, dự thảo phương hướng cho nhiệm kì mới nhằm đưa phong trào đoàn ngày một đi lên. Bản báo cáo không những thẳng thắn chỉ ra những mặt đạt được và những mặt còn tồn tại, hạn chế của chi đoàn mà còn đề ra những giải pháp cụ thể, thiết thực để nâng cao ý thức tham gia hoạt động đoàn trong mỗi đoàn viên.

Với không khí sôi nổi hội nghị được nghe các tham luận về vấn đề: “ Phương pháp xây dựng chi đoàn vững mạnh”. Các ý kiến trong tham luận là những chia sẻ thiết thực gắn liền với việc xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh cũng như các giải pháp giúp nâng cao các hoạt động thể dục thể thao văn hóa văn nghệ trong chi đoàn trường. Các ý kiến đều thể hiện sự nhiệt huyết, quyết tâm cao đưa hoạt động của chi đoàn có màu sắc hơn.

Đến dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí đồng chí Nguyễn Văn Hiệu - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những lời phát biểu, đánh giá về hiệu quả hoạt động của chi đoàn,vai trò của tổ chức đoàn trong trường học đồng thời gửi gắm những tin tưởng, giao nhiệm vụ cụ thể cho chi đoàn trong nhiệm kì mới. "Lực lượng đoàn viên chi đoàn phải thực sự là lực lượng tiên phong, nòng cốt trong mọi hoạt động, không chỉ vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ mà phải trăn trở, suy nghĩ để có các hoạt động sáng tạo, thu hút đội viên, thanh niên tham gia nhằm phát triển các kĩ năng cần thiết cho các em. Đặc biệt, mỗi đoàn viên khi tham gia phong trào đoàn phải xuất phát từ lòng hăng say, nhiệt huyết của tuổi trẻ, khát khao cống hiến…" -Đồng chí chia sẻ.

Là tổ chức chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên theo dõi và bám sát hoạt động của chi đoàn,  những năm trở lại đây, xã đoàn Tân Thủy là một trong những đơn vị có nhiều hoạt động, phong trào đoàn thanh niên nổi bật được cấp trên khen ngợi đặc biệt là các phong trào phối kết hợp với đoàn thanh niên trong nhà trường. Đến dự với hội nghị của chi đoàn THCS Tân Thủy, đồng chí Dương Công Hùng cũng đã ghi nhận những thành tích, đóng góp của chi đoàn trong phong trào chung của đoàn xã, định hướng cho các hoạt động đoàn sắp tới giúp cho chi đoàn có thể tổ chức các hoạt động thiết thực, bổ ích hơn nữa để tổ chức đoàn thực sự là sân chơi lành mạnh, môi trường rèn luyện cho thanh niên, đoàn viên trưởng thành hơn.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, hiệu quả hội nghị cũng đã kiện toàn được một BCH chi đoàn mới gồm 3 đồng chí (Phạm Văn Khanh, Võ Văn Hiệu, Phan Thị Hà) đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn để tiếp tục điều hành phong trào đoàn cũng như các hoạt động liên quan. Tất cả đoàn viên Chi Đoàn trường THCS Tân Thủy nguyện cố gắng, phấn đấu, hăng hái, tích cực tham gia mọi hoạt động, phong trào Đoàn, nghiêm túc trong việc thực hiện nhiệm vụ, không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn. Tin tưởng rằng, với sự nỗ lực – năng động – sáng tạo, tuổi trẻ trường THCS Tân Thủy sẽ phấn đấu để làm cho tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THCS Tân Thủy ngày càng lớn mạnh, xứng đáng và thực sự trở thành “Cánh tay đắc lực của Đảng” , tiếp nối truyền thống hào hùng của các bậc cha anh đi trước. Phát triển phong trào đoàn đội của nhà trường và địa phương đi đến kết quả tốt nhất.

Trong khoảnh khắc hôm nay, hoà nhịp đập của trái tim mình hướng về lá cờ Đoàn một niềm tin, chung một tình yêu với lý tưởng của Đoàn, thế hệ trẻ THCS Tân Thủy ngày càng không ngừng phấn đấu để trưởng thành và lớn mạnh. Hãy tự hào vì được mang trên mình màu áo xanh tình nguyện, hãy sống mãi tuổi xanh, đoàn kết, biết ơn, khát khao và cống hiến sức trẻ, đó chính thông điệp mà tuổi trẻ THCS Tân Thủy đang hướng đến… Hy vọng với những thành công bước đầu của hội nghị, Ban chấp hành Chi đoàn cùng với đoàn viên Chi đoàn sẽ ngày càng phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Chi bộ và Nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG ĐẠI HỘI

21cd1.jpg


21cd5.jpg


21cd3.jpg



Tin bài: Phan Thị Hà
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Thơm
Mai Thị Hương Thơm
Hiệu trưởng
ĐT: 0825135567
Nguyễn Văn Hiệu
Nguyễn Văn Hiệu
Phó hiệu trưởng
ĐT: 0918848423
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959069 - Email: thcstanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com