THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 25
Số lượt truy cập: 5082737
QUẢNG CÁO
“ TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO” – MỘT TRUYỀN THỐNG TỐT ĐẸP CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM. 11/22/2021 9:02:09 AM
Thực hiện theo Công văn hướng dẫn của Hội đồng đội huyện Lệ Thủy về việc thực hiện các hoạt động nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Căn cứ Chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2021 - 2022, được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội trường THCS Tân Thủy đã phát động cuộc thi làm báo tường với chủ đề “Tôn sư trọng đạo” hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Với mục đích  giáo dục học sinh tinh thần “Yêu nước, đoàn kết, hiếu học” và nâng cao nhận thức xã hội, tạo môi trường hoạt động tập thể, phát huy năng khiếu của các em. Tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời giáo dục t­ư duy thẩm mỹ cho các em đội viên thông qua hình thức làm báo tường. Qua cuộc thi nhằm khuyến khích sự tham gia của các em, chuyển tải thông điệp qua tờ báo tường đến cộng đồng, cha mẹ, bạn bè nhằm tri ân thầy cô. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cho các em đư­ợc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và trong quá trình sinh hoạt đội.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 01/11 và kết thúc vào chiều 15/11/2021 đã lôi cuốn các em tham gia một cách nhiệt tình. Các em đã sẵn sàng để lên ý tưởng cho tờ báo tường của lớp mình thật  có ý nghĩa. Sau những buổi học chính khóa các em lại tập trung phân công từng nhóm phụ trách từng mảng đề tài khác nhau của tờ báo tường. Những thiết kế độc đáo, mới lạ và đầy sáng tạo nhưng không kém phần ý nghĩa. Sau một khoảng thời gian chuẩn bị, những sản phẩm ưng ý nhất đã được hoàn thành. Không phụ công lao của các em, những tờ báo tường vô cùng ấn tượng đã khiến các thầy cô giáo phải thán phục và ngạc nhiên.

. Giây phút công bố giải thưởng đầy hồi hộp và lo lắng rồi vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về lớp 6B và 8B với sản phẩm mang chủ đề “Ơn thầy”; giải Nhì được trao cho lớp 6A và lớp 9A; giải Ba thuộc về lớp 9B và 7B; và với sự nỗ lực không ngừng giải Khuyến Khích đã được trao cho lớp  7A, 7C ,8A và 9C.

Mỗi sản phẩm đều mang một màu sắc và một phong cách riêng nhưng tất cả đều là tấm lòng biết ơn của các em học sinh dành tặng đến các thầy cô giáo – những người lái đò thầm lặng trong chuyến đò chở đầy tri thúc đến bến bờ vinh quang. Xin cám ơn các em – những người lữ khách của chúng tôi đã đem đến cho chúng tôi một ngày Hiến chương vô cùng ý nghĩa!

Tiết trời đã đến lúc sang đông nhưng có lẽ vì trái tim ấm nồng của thế hệ những người học trò đã lan tỏa vào cả không gian khiến nắng vẫn cứ vàng, trời vẫn xanh ngắt. Phải chăng đó là món quà yêu thương mà đất trời ban tặng cho những nhà giáo chúng tôi trong tháng Hiến chương ý nghĩa này.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

21ddd3.jpg


21ddd10.jpg


21ddd6.jpg


21ddd.jpg


21ddd2.jpg

21ddd1.jpg





Người viết: Nguyễn Thị Thương –GV tổ KHXH
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Thơm
Mai Thị Hương Thơm
Hiệu trưởng
ĐT: 0825135567
Nguyễn Văn Hiệu
Nguyễn Văn Hiệu
Phó hiệu trưởng
ĐT: 0918848423
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959069 - Email: thcstanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com