THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 464
Số lượt truy cập: 5081920
QUẢNG CÁO
NHÀ TRƯỜNG - CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SƠ KẾT HỌC KÌ I VÀ SINH NHẬT ĐOÀN VIÊN. 1/19/2022 9:07:39 AM
Trong vũ khúc của thời gian thì có lẽ tháng đầu tiên của mùa xuân là bản nhạc dung hòa mọi nốt trầm bổng của tự nhiên và cả lòng người. Ở đó có một chút lành lạnh chưa tan của đông, vài màn mưa nhỏ của xuân rồi bỗng nhiên một hôm nắng nhẹ đổ xuống khiến lòng người ngẩn ngơ cứ ngỡ hạ đã sang. Mùa xuân là sự mở đầu cho một năm mới, kế hoạch, một dự định mới, tương lai mới. Xuân đến đất trời như bừng sáng vì những cành lộc biếc, những đóa hoa rực rỡ và nụ cười tươi rạng rỡ đón nàng xuân. Và hòa chung trong khoảnh khắc tuyệt diệu đó của đất trời, nhà trường và công đoàn trường THCS Tân Thủy tổ chức lễ sơ kết học kì I.

Đến dự với Hội nghị có đồng chí Lê Thuận Quynh - Phó chủ tịch UBND xã Tân Thủy, ông Võ Văn Hiền - chủ tịch khối khuyến học xã; bác Dương Công Toàn cùng các đại biểu trong Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường, cùng tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên Trường THCS Tân Thủy tham dự đầy đủ.

Hội nghị đã được nghe báo cáo sơ kết học kì I  năm học 2021-2022 do đồng chí Trương Như Thuần - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trình bày các kế hoạch theo những định hướng lớn của ngành đề ra và đã đạt những thành công bước đầu: Trước tình hình dịch bệnh Covid diễn biến hết sức phức tạp tuy nhiên đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường luôn đoàn kết thống nhất cao, luôn đổi mới, sáng tạo, vượt qua khó khăn, nắm bắt cách dạy mới, khao khát cống hiến và góp sức xây dựng nhà trường đạt thành tích cao; Nhà trường tiếp tục làm tốt công tác hợp đồng bổ sung đội ngũ đảm bảo đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu và cân đối các bộ môn, đáp ứng các yêu cầu cao của nhiệm vụ của nhà trường trong giai đoạn mới; Cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị ngày càng hiện đại hơn; CSVC nhà trường được tăng trưởng mạnh; Chất lượng các môn văn hóa tăng trưởng vượt bậc và duy trì mức xuất sắc. Phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực được đẩy mạnh. Những thành tích đã đạt được trong học I của năm học 2021-2022 chính là tiền đề và động lực hết sức to lớn để thúc đẩy hoạt động dạy và học của nhà trường trong học kì II  năm học 2021-2022. Nhà trường quyết tâm phát huy những thành tích đạt được trong những năm qua xứng đáng với sự tin yêu của lãnh đạo chính quyền, nhân dânphụ huynh xã nhà.

Lấy tiêu chí chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đội ngũ cán bộ, tham gia quản lý, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định làm chuẩn, công đoàn đã đổi mới được nội dung, phương pháp hoạt động để xây dựng tổ chức vững mạnh. Bản báo cáo sơ kết do đồng chí Nguyễn Văn Hiệu- Chủ tịch Công đoàn trình bày một lần nữa đánh giá khách quan, chính xác chặng đường mà anh chị em công đoàn đã cùng nhau nỗ lực, phấn đấu để đạt được kết quả như mong đợi. Xác định rằng công đoàn là tổ ấm, là đòn bẫy nhằm thúc đẩy chuyên môn thực hiện có hiệu quả chương trình hoạt động công đoàn trong từng năm học.

Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận của cán bộ giáo viên thể hiện sự đồng thuận cao với những kết quả mà nhà trường và công đoàn đã vượt qua những khó khăn, thách thức trong học kì I để bước đầu đạt được những kết quả khả quan.

Trong khuôn khổ các hoạt động của công đoàn trường THCS Tân Thủy năm học 2021-2022 về việc tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cán bộ đoàn viên công đoàn. Công đoàn đã lồng ghép để tổ chức sinh nhật cho 11 đồng chí đoàn viên có sinh nhật trong tháng 11,12 và tháng 01 với mong muốn động viên tinh thần đoàn viên công đoàn sau những hoạt động chuyên môn, cùng nhau gắn kết yêu thương, tạo động lực để các đồng chí  hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Không gian của khán phòng lại nhộn nhịp hẳn lên bởi những nụ cười, những lời ca chúc mừng sinh nhật các đoàn viên trong công đoàn. Có thể nói đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực mà công đoàn dành tặng đến anh em chúng tôi. Những bó hoa tươi thắm, những cái bắt tay đầy trìu mến là những món quà ấm áp, tình cảm nhất trong tổ ấm của công đoàn THCS Tân Thủy. Nụ cười hạnh phúc ấy mãi vẹn nguyên, là minh chứng cho sự đoàn kết của công đoàn chúng tôi.

Có thể thấy, việc tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên hàng quý là một hoạt động đầy ý nghĩa mà công đoàn trường THCS Tân Thủy đã và đang thực hiện. Đây là một việc làm tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của Ban giám hiệu, của Ban chấp hành Công đoàn đối với từng thành viên trong nhà trường. Hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc này đã tạo nên mối liên kết chặt chẽ để mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường giúp nhau cùng tiến bộ, xây dựng một tập thể sư phạm đoàn kết và ngày càng vững mạnh. Sau buổi lễ tổ chức tại hội trường, các đồng chí đoàn viên công đoàn  được cùng nhau dự  bữa tiệc nhỏ trong ngày những ngày cuối năm trọn vẹn.

Có thể nói rằng, mái ấm Công đoàn trường THCS Tân Thủy chúng ta vẫn mãi mãi là mái ấm thứ hai, luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần của anh chị em, là nơi đủ sự tin tưởng để chúng ta gửi gắm bao nỗi niềm, tâm sự. Để rồi, mai này dù bất cứ anh chị em nào trong công đoàn có rời xa mái ấm này thì vẫn luôn nhớ về ngôi nhà chung yêu dấu, nhớ về những tình cảm chân thật mình đã từng dành cho nhau với một sự trân quý.

Ánh chiều dần khép lại, vạt nắng lui dần về chân trời xa. Chút se lạnh vương lại nhưng lòng người lại thấy ấm áp vô cùng.  Cám ơn Công đoàn và nhà trường đã cho anh chị em chúng tôi một ngày vui  trọn vẹn. Cám ơn mùa xuân vì những điều bình dị mà rất đỗi thân thương!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

22cd2.jpg


22cd.jpg


22cd4.jpg



Tin bài: PHAN HÀ
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Thơm
Mai Thị Hương Thơm
Hiệu trưởng
ĐT: 0825135567
Nguyễn Văn Hiệu
Nguyễn Văn Hiệu
Phó hiệu trưởng
ĐT: 0918848423
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959069 - Email: thcstanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com